Blog

Bếp từ thông minh được mong đợi đã có bán ở Việt Nam - Nodor IWC 2501 MD

Nodor - nhãn hiệu thiết bị bếp cao cấp Tây Ban Nha ra mắt bếp từ Nodor IWC 2501 MD với mặt kính kim cương Miradur từ hãng Schott Ceran của Đức. Đây là model bếp từ quốc tế hội tụ nhiều công nghệ mới mang lại trải nghiệm tốt và sự tiện dụng cho người sử dụng.

Bếp từ thông minh được mong đợi đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 1.

Với kinh nghiệm hơn 80 năm nghiên cứu và sản xuất bếp từ kết hợp với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, bếp từ Nodor đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng ở 113 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bếp từ Nodor luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại châu Âu. Chính vì vậy các sản phẩm mới của Nodor luôn được người tiêu dùng mong chờ và đón nhận.

Vậy bếp từ Nodor Miradur IWC 2501 MD có những đặc điểm gì nổi bật, thu hút người tiêu dùng?

Chức năng tự nhận diện chu vi đáy nồi giúp nấu ăn ngon và tiết kiệm điện năng

Đây là chức năng tiên tiến, thông minh chỉ có trên các bếp từ cao cấp của Nodor. Công nghệ này sẽ tự nhận diện diện tích đáy nồi, chảo và tự điều chỉnh công suất sinh nhiệt trên mâm từ.

Bếp từ thông minh được mong đợi đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 2.

Khi sử dụng xoong nồi có kích thước lớn, bếp từ Nodor Miradur sẽ tự mở rộng công suất sinh nhiệt trên vùng nấu giúp quá trình nấu ăn được nhanh hơn, thức ăn chín đều và có hương vị thơm ngon.

Với các xoong nồi có kích thước nhỏ, bếp sẽ tự động thu nhỏ công suất sinh nhiệt trên vùng nấu giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình nấu ăn.

Hiện nay một số sản phẩm bếp từ của hãng khác có chức năng điều chỉnh diện tích sinh nhiệt trên mâm từ tuy nhiên người dùng sẽ phải tự thao tác bằng tay.

Với bếp từ Nodor Miradur mọi thứ đều được lập trình một cách tự động. Đây chính là điểm ưu việt của bếp từ Nodor so với các hãng bếp từ khác.

Công nghệ booster 2 vùng nấu

Booster là tính năng mà bất kỳ một chiếc bếp từ trung, cao cấp nào cũng phải có. Công nghệ booster nâng cao công suất bếp giúp nấu ăn nhanh hơn và tiện lợi hơn, đặc biệt là khi nấu các món hầm hay luộc thịt.

Hiện nay, phần lớn các bếp từ chỉ có chức năng booster 1 vùng nấu. Khi bạn sử dụng tính năng này trên 1 vùng nấu thì vùng nấu còn lại sẽ bị giảm công suất nên tính hiệu quả chưa được cao.

Nodor là hãng tiên phong đưa tính năng này này lên cả 2 vùng nấu. Bạn có thể sử dụng tính năng booster trên cả 2 vùng nấu cùng một lúc giúp nâng cao tổng công suất của cả bếp từ.

Bạn sẽ có nhiều thời gian quây quần cùng gia đình hơn nhờ việc tiết kiệm thời gian nấu nướng với công nghệ booster này.

Mặt kính kim cương Miradur chống xước hoàn hảo

Chống xước là tính năng quan trọng bậc nhất của một chiếc bếp từ. Nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng, Nodor kết hợp với hãng sản xuất mặt kính Schott Ceran của Đức đưa mặt kính kim cương Miradur lên thiết bị bếp của mình tại Việt Nam.

Miradur là mặt kính công nghệ mặt kính tiên tiến hiện nay. Với độ cứng xấp xỉ độ cứng của kim cương, mặt kính Miradur thể hiện sự bền bỉ và khả năng chống xước ưu việt.

Bếp từ thông minh được mong đợi đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 3.

Theo thử nghiệm của hãng Schott Ceran thì sau hơn 2.500 lần chà xước bằng miếng bọt biển với áp lực 50kg thì mặt kính Miradur không bị bất kỳ vết xước nào. Không chỉ vậy, mặt kính còn có khả năng giảm 95% vết xước do cát gây ra, gấp đôi so với mặt kính Ceramic thông thường.

Bếp từ thông minh được mong đợi đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 4.

Với khả năng chống xước vượt trội trên, bếp từ Nodor Miradur sẽ luôn được bảo vệ khỏi sự va quệt và những vết xước, giúp bếp từ của bạn luôn bền đẹp như mới.

Tiết kiệm điện

Không chỉ đưa công nghệ mới về mặt kính lên bếp từ Miradur, Nodor còn hợp tác với hãng Copreci Tây Ban Nha để đưa công nghệ tiết kiệm điện lên bếp từ của hãng.

Bếp từ thông minh được mong đợi đã có bán ở Việt Nam - Ảnh 5.

Nhờ những kinh nghiệm trong gần 60 năm sản xuất và những công nghệ ưu việt về mâm từ của Copreci, bếp từ Miradur vừa đảm bảo công suất hoạt động vừa tiết kiệm điện năng.

Nhờ khả năng này gia đình bạn sẽ tiết kiệm chi phí tiền điện một cách đáng kể.

Hệ thống tản nhiệt kép

Trong quá trình đun nấu nhiệt lượng thoát ra có thể gây ảnh hưởng và hư hại đến bếp điện từ. Vì vậy hệ thống tản nhiệt đóng vai trò rất quan trọng quyết định tới trải nghiệm trong quá trình sử dụng và sự bền bỉ của bếp từ.

Bếp từ Nodor Miradur sử dụng hệ thống tản nhiệt kép gồm quạt li tâm công suất lớn và hệ thống lá nhôm tản nhiệt. Hệ thống này giúp bếp từ tản nhiệt nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái khi hoạt động.

An toàn khi sử dụng

Ngoài những tính năng thông minh, bếp từ Miradur còn được trang bị những tính năng an toàn cho người dùng như: phủ phim bạc trên mâm từ giúp chống bức xạ từ, tính năng khóa trẻ em và hẹn giờ nấu.

Với những tính năng thông minh độc đáo trên, bếp từ Miradur sẽ là chiếc bếp từ đáng mua trên thị trường.

18
19 Tháng Năm, 2020

Nodor - Nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp thuộc tập đoàn CNA số 1 Tây Ban Nha

Nodor là nhãn hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp thuộc tập đoàn CNA số 1 Tây Ban Nha về cung cấp giải pháp đồng bộ thiết bị nhà bếp thông minh. Tập đoàn CNA được thành lập từ năm 1947 tại Barcelona, với truyền thống lịch sử lâu đời, trải qua hơn 72 năm hình thành và phát triển. Đến nay Tập Đoàn đã xây dựng 3 nhà máy nghiên cứu, sản xuất tại Barcelona Tây Ban Nha, Sao Paolo Brazil, Xiao Lan Trung Quốc cùng 3 nhãn hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm: Cata, Nodor, Apelson… Có mặt trên 113 Quốc Gia. 

Với Đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới nhất. Sản phẩm Nodor chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ, được phát triển đặc biệt để chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Chúng tôi cam kết với khách hàng của mình. Mỗi Sản phẩm Nodor chính là sự đảm bảo về chất lượng và công nghệ, an toàn với con người, thân thiện mới môi trường!

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Tiên phong trong công nghệ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2. Ứng dụng các vật liệu mới, vật liệu bảo vệ môi trường

3. Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng

4. Sang trọng, phù hợp mọi không gian bếp

CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ

Trên cương vị nhà sản xuất thiết bị bếp cao cấp số 1 Tây Ban Nha, Nodor luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, độ an toàn cho người tiêu dùng mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

  1. Chứng nhận ISO 9001 BUREAU VERITAS UKAS được cấp bởi B.V.Q.I, cơ quan chứng nhận thử nghiệm và kiểm tra quốc tế cao nhất trong hơn 185 năm qua với sự hiện diện tại hơn 140 quốc gia.
  2. Chứng nhận C.C.A (CENELEC CERTIFICATION AGREEMENT) là chứng nhận chất lượng quốc tế cao nhất trong cộng đồng liên minh Châu Âu.
    Chứng nhận C.C.A đảm bảo điều kiện và cho phép xuất khẩu sản phẩm sang các nước Châu Âu.
  3. Chứng nhận CE (CONFORMITE EUROPEENE) là chứng nhận sản phẩm đáp ứng các yêu cầu đảm bảo về an toàn và sức khỏe cho người sử dụng.

ĐỐI TÁC QUỐC TẾ

Là hãng thiết bị cao cấp của châu Âu, Nodor luôn lựa chọn những đối tác cung cấp linh kiện là các thương hiệu quốc tế uy tín như: Schott Ceran của Đức, E.G.O của Đức và Copreci của Tây Ban Nha.

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam Nodor đã hợp tác với các hệ thống điện máy lớn, cao cấp như hệ thống siêu thị điện máy Pico và HC, đồng thời phân phối sản phẩm tại trên 50 đại lý bán lẻ. Ngoài ra Nodor còn là đối tác chiến lược cung cấp thiết bị bếp cho gần 5000 căn hộ tại khu đô thị Ecopark.

NGHIÊN CỨU - PHÁT TRIỂN - CẢI TIẾN

Trọng tâm trong hoạt động của Nodor là đầu tư nhân sự, tài chính vào lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. 

Đặc biệt là hoạt động cải tiến “Innovation” mang lại những tính năng mới giúp người tiêu dùng sử dụng các thiết bị bếp một cách thân thiện, tiện lợi hơn.

2
05 Tháng Ba, 2020

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Bosch

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm lò nướng mang thương hiệu nổi tiếng BOSCH, hi vọng sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng. Để sử dụng sản phẩm được hiệu quả, an toàn và tốt nhất Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng:

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các phụ tùng, các bộ phận thay thế và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập vào website: www.bepduc.com.vn

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này và cất giữ cẩn thận để tham khảo khi cần thiết

Lò nướng âm tủ HBG635BB1

Lưu ý an toàn:

Sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong bếp

Kiểm tra sản phẩm sau khi mở hộp. Không lắp đặt sản phẩm nếu có bất kỳ hư hại nào phát sinh trong quá trình vận chuyển

Chỉ nhân viên kỹ thuật mới được phép lắp đặt sản phẩm. Mọi hư hại do việc kết nối thiết bị không đúng sẽ không được bảo hành

Chỉ sử dụng sản phẩm để chuẩn bị đồ ăn hoặc nước uống. Phải giám sát sản phẩm trong khi nó hoạt động

Trẻ em trên 8 tuổi, những người bị suy giảm chức năng tâm sinh lý hay suy giảm thể chất hoặc những người thiếu kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết về sản phẩm đều có thể sử dụng sản phẩm này trừ khi có người hướng dẫn hoặc giám sát

Không để trẻ em chơi đùa với sản phẩm

Không để trẻ em làm vệ sinh sản phẩm trừ những trẻ em từ 8 tuổi trở lên và phải có người giám sát.

Giữ dây  nguồn xa tầm tay trẻ em dưới 8 tuổi

Lắp đúng các phụ kiện đi kèm( xem phần lắp đặt các phụ kiện trong hướng dẫn này)

Đối với rủi ro hỏa hoạn

Không cất các đồ dễ cháy vào bên trong khoang lò. Không mở cửa lò khi có khói ở bên trong. Lúc đó hãy tắt lò và rút phích cắm hoặc ngắt cầu chì.

Không đặt giấy thấm dầu vào bên trong khoang lò vì chúng có thể tiếp xúc với các yếu tố làm nóng và bắt cháy

Đối với rủi ro bị bỏng

Sản phẩm sẽ rất nóng trong và sau khi sử dụng. Vì vậy không được chạm vào bên trong khoang lò hoặc các bộ phận sinh nhiệt khác cho tới khi lò nguội. Giữ trẻ em ở khoảng cách an toàn.

Sử dụng găng tay để lấy các phụ kiện ra khỏi khoang lò

Hơi rượu có thể bắt cháy trong khoang lò nóng. Vì vậy không sử dụng lượng lớn đồ uống có chứa nồng độ cồn cao mà chỉ sử dụng một lượng nhỏ và mở cửa cẩn thận.

Khi mở cửa lò, hơi nóng sẽ thoát ra ngoài vì vậy phải cẩn thận để tránh bị bỏng

Không cho nước vào khoang lò khi nó còn nóng.

Đối với rủi ro điện giật

Các sửa chữa không đúng thực sự rất nguy hiểm. Mọi sửa chữa phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật hoặc người am hiểu về sản phẩm. Nếu sản phẩm gặp phải sự cố hãy rút phích cắm hoặc ngắt cầu chì và gọi tới bộ phận dịch vụ sau bán hàng.

Vỏ dây nguồn có thể bị chảy khi chạm vào các bộ phận còn nóng của lò. Vì vậy, cần giữ nó

khoảng cách an toàn.

Không sử dụng các chất vệ sinh có áp suất cao hoặc dạng hơi nước

Trước khi thay bóng đèn bên trong khoang lò cần phải rút phích cắm hoặc ngắt cầu chì để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm bị lỗi có thể gây giật điện. Không sử dụng sản phẩm khi có lỗi mà hãy rút phích cắm hoặc ngắt cầu chì rồi gọi tới bộ phận dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.

Đối với rủi ro chấn thương

Không sử dụng dao cạo kính, đồ vật sắc nhọn hay dung dịch vệ sinh có tính ăn mòn để làm vệ sinh sản phẩm.

Cảnh báo các nguyên nhân gây hỏng

Không đặt các phụ kiện dưới đáy khoang lò, không sử dụng giấy bạc, giấy thấm dầu để lót

dưới phần đáy khoang lò khi sử dụng mức nhiệt trên 50 độ C vì điều này có thể gây ra sự hấp nhiệt. Khi đó thời gian nấu sẽ không còn chính xác và lớp men sẽ bị phá hỏng.

Không cho nước vào trong khoang lò khi nó còn nóng vì sẽ gây ra sự bốc hơi. Nhiệt độ thay đổi có thể là nguyên nhân phá hỏng lớp men bên trong khoang lò

Không cất trữ các thực phẩm ẩm ướt bên trong khoang lò. Điều này sẽ gây hỏng lớp men

Khi nướng bánh trái cây không nên sử dụng khay quá rộng vì nước từ trái cây sẽ nhỏ giọt ra từ khay và để lại vết bẩn không thể lau sạch bên trong khoang lò.

Chỉ được phép làm mát lò khi cửa được đóng lại. Nếu mở hé cửa dù chỉ một chút thì các nút điều khiển phía trước có thể bị hỏng theo thời gian

Cửa đóng không chặt khi nó rất bẩn và các vùng lân cận có thể bị hỏng. Vì vậy hãy luôn lau chùi vệ sinh sạch sẽ

Không ngồi, đặt, treo bất cứ thứ gì đó lên cửa lò kể cả nồi nấu, các phụ kiện của lò.

Việc lắp các phụ kiện vào khoang lò có thể gây xước bảng điều khiển khi đóng cửa lò. Vì vậy cẩn thận khi lắp đặt

Không dùng tay nắm cửa để giữ sản phẩm vì nó không thể đỡ được trọng lượng của lò

Khi nướng không được đặt khay sâu thường hoặc khay phẳng ở độ cao trên mức 3 do mức nhiệt cực kỳ nóng có thể làm biến dạng và gây ra các hư hại đến lớp men khi nó được nhấc ra. Chỉ sử dụng mức 4 và 5 khi nướng trực tiếp

Gọi ngay 09815366690981536669